06/12/2017

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN BIỆT

Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, giữ chân những khách hàng trung thành là điều không dễ, làm thế nào để họ tin tưởng giới thiệu khách hàng mới càng khó khăn hơn. Đặc biệt là trong quá trình kinh doanh, việc xảy ra những than phiền là điều khó tránh khỏi.

Bộ phận hỗ trợ, hăm sóc khách hàng của chúng tôi là những nhân viên làm việc nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm nhất. Với tiêu chí khách hàng là “trên cả thượng khách”, chúng tôi luôn giành thời gian để lắng nghe, cảm nhận và thấu hiểu mọi băn khoăn, mọi than phiền của quý khách hàng, tìm hiểu rõ nguyên nhân và có những phản hồi nhanh nhất để giải quyết sự cố.

Các biện pháp khắc phục, thời gian xử lý, nhân viên xử lý sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của SGVTECH thông báo cụ thể với khách hàng. Chúng tôi sẽ thường xuyên giữ liên lạc, kiểm tra tiến độ thực hiện và kết quả xử lý của nhân viên. Mức độ hài lòng của khách hàng chính là thước đo giá trị công việc và nhân lực của chúng tôi, đồng thời là mấu chốt để chúng tôi phấn đấu hoàn thiện và nâng cao uy tín và vị thế công ty trên thị trường.

Hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp tốt nhất các vấn đề liên quan đến thiết bị hệ thống mà chung tôi cung cấp.

Liên hệ trực tiếp: